ಫೆಬ್ರವರಿ 2, 2011

More Reasons to Love iPhone

ನನಗೆ ಐಫೋನ್ ಪ್ರೀತಿಸಲು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಾರಣಗಳು ಸಿಕ್ಕಿವೆ.

ವಾಯ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್

ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ವಾಯ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್. ಐಫೋನ್ ಇನ ಮಧ್ಯದ ಗುಂಡಿಯನ್ನು (home button) ೨ ಕ್ಷಣಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಒತ್ತಿಟ್ಟಿ ಕೊಂಡಾಗ voice control ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ವಾಯ್ಸ್ ಕಾಂಟ್ರೋಲ್ನ ಮೂಲಕ ನಾವು ನಮ್ಮ ದ್ವನಿಯಿಂದ ಐಫೋನ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು. ಐಫೋನ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಕೆಲವು ಆಜ್ಞೆಗಳನ್ನ (commands) ಬಳಸಬೇಕು.  ಇಂತಹ ಅಗ್ನೆಗಳಿಂದ ಐಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹಾಡು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಲು/ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅಥವಾ ಐಫೋನ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಸಮಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರೋ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ದೇಶಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: voice control ಶುರುವಾದ ನಂತರ call Ajeya ಎಂದರೆ ಐಫೋನ್ ನಲ್ಲಿರುವ Ajeya ಅನ್ನೋ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಆದರೆ ನಾನು ನನ್ನ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕನ್ನಡ unicode ಲಿಪಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ವಾಯ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೋ ಎಂಬ ಅನುಮಾನವಿತ್ತು. Apple ಅವರ ಆಲೋಚನಾ ಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಬೇಕು. ನನ್ನ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಹೆಸರು ಕನ್ನಡ unicode ನಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಐಫೋನ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿತು. ಇದು ಭಾರತೀಯ ಉಚ್ಚಾರಣೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರೂ ಬಹುತೇಕ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ.



ಸಂಪರ್ಕಗಳು

ಐಫೋನ್ ನ "My Contacts" ನಲ್ಲಿ ಹೆಸರುಗಳನ್ನ ಬೇಗ ಹುಡುಕಲು ಬಲ ಬಾಗದಲ್ಲಿ A-Z -# ಎಂಬಂತೆ ಅಕ್ಷರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಅಕ್ಷರಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿದರೆ ಆಯಾ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಶುರುವಾಗುವ ಹೆಸರುಗಳು ಕಾಣುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಕನ್ನಡ ಅಕ್ಷರಗಳು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಂಪರಗಳು ಕನ್ನಡ unicode ಲಿಪಿಯಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. 


ಆದರೆ, Apple ನವರು ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ ಒಂದು ವಿದಾನವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು edit ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಕೆಳಗಿರುವ "Add a field " ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಒತ್ತಬೇಕು. ಮುಂದಿನ ಪುಟದಲ್ಲಿ "Phonetic First  Name" / "Phonetic Last  Name" ಅನ್ನು ರೋಮನ್ ಲಿಪಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಬೇಕು.


ಹೀಗೆ ತುಂಬಿದ ನಂತರ "Done" ಒತ್ತಿ ಉಳಿಸಬೇಕು. ಉಳಿಸಿದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ಈಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಆಂಗ್ಲ ಅಕ್ಷರದ section ನಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: