ಏಪ್ರಿ 25, 2011

Kannada Fonts

ಯಾವುದೇ ಒಂದು ವಸ್ತುವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕೆಂದರೆ ಅದು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರಬೇಕು. ಆ ವಸ್ತು ಎಷ್ಟೇ ಉಪಯುಕ್ತವಾದದ್ದಾದರು ನೋಡಲು ಅಂದವಾಗಿರದಿದ್ದರೆ ಜನರು ಅದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುವುದು ಬಹಳ ಅಪರೂಪ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ನಾವು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಕನ್ನಡದ ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳಾಗಲಿ, ಬ್ಲಾಗ್ ಗಳಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಕನ್ನಡ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳಾಗಲಿ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರಬೀಕು.

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ತಾಣಗಳನ್ನ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಒಳ್ಳೆಯ ಫಾಂಟ್ ಗಳು. ಆದರೆ, ಉಚಿತವಾಗಿ ಸಿಗುವ Unicode ಕನ್ನಡ ಫಾಂಟ್ಗಳು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಈಗ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಹಲವಾರು ಕನ್ನಡ websiteಗಳು ನಿರ್ಧಾರಿತ ಫಾಂಟ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವಾದ Unicodeಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು plug-inಗಳನ್ನೂ install ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ plug-inಗಳು ಬಹುಪಾಲು windows operating system ಮತ್ತು internet explorerಇಗಾಗಿಯೇ ಮಾಡಿರಲಾಗುತ್ತವೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳನ್ನು Mac ಅಥವ Linuxನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದಕ್ಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿಯೇ ನಾನು ನನ್ನದೇ ಫಾಂಟ್ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದಾಗಿ ಆಲೋಚಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು High-Logic Fontcreatorಅನ್ನುವ ತಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ಖರಿದಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಮಿಕ್ಕ Font editorಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯುಳ್ಳ, ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ, ಹಾಗು Mac ಮತ್ತು Windowsನಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಹುದಾದ ತಂತ್ರಾಂಶವೆನ್ನುವ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಇದನ್ನು ಖರಿದಿಸಿದೆ. ಮುಕ್ತ ತಂತ್ರಾಂಶವಾದ
FontForgeಅನ್ನು ಬಲಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು install ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟ ಹಾಗು ಬಳಸುವುದು ಕಠಿಣ.

High-Logic FontCreator ಫಾಂಟ್ಗಳನ್ನು TrueType Font(ttf) ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ರಚಿಸುತ್ತದೆ. ನಾನು ಫಾಂಟ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು Microsoft ಕೊಡುವ Tunga.ttfಅನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಈಗ ಫಾಂಟ್ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು typography ಕಲಿಯಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಪಂಚರಂಗಿ ಹಾಗು ಅಮೃತಧಾರೆಯ ಚಿತ್ರಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿರುವ ಫಾಂಟ್ಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇವು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ಇನ್ನೂ ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.



ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಉತ್ತಮಮಟ್ಟದ ಫಾಂಟ್ಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು ಇದ್ದರೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು High-Logic FontCreatorನಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ.

3 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

Dr U B Pavanaja ಹೇಳಿದರು...

ನೀವು ಈ ಕೆಲಸ ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದು ತುಂಬ ಸಂತೋದ ವಿಷಯ. ನಾನೂ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೈಯಾಡಿಸಿದ್ದೇನೆ. TTF font ತಯಾರಿಸಿದರೆ ಸಾಲದು. ಅದನ್ನು opentype font ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್‌ನವರ VOLT ಅನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳು http://www.microsoft.com/typography/default.mspx ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯ.

-ಪವನಜ

ಅಜೇಯ ಹೇಳಿದರು...

ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಪವನಜ ಅವರೆ. ನಾನು ಇದರ ಮುಂಚೆ VOLT ಬಗ್ಗೆ ನೋಡಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಸಹ ನೋಡಿದೆ. ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಸಮಯ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಏನಾದರೊ ಸಹಾಯ ಬೇಕಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವೆ. ನನಗೆ ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರುವ ಫಾಂಟ್ಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು ಬೇಕಾಗಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಏನಾದೊರೊ ಇದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಹಂಚಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ.

ಕಿರಣ ಬಾಟ್ನಿ ಹೇಳಿದರು...

ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ! Tunga ಫಾಂಟು ಬಹಳ ಬೇಜಾರು ಬರಿಸುವಂತದ್ದು. ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಅಶ್ಟು ಅಂದವಾಗಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ Arial Unicode MS ನಲ್ಲಿ ಒತ್ತಕ್ಶರಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಬೇರಕ್ಶರದ ಕೆಳಗೆ ಕೂರುವುದಿಲ್ಲ. ಇವುಗಳ ಬದಲಾಗಿ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಫಾಂಟು ಹೊರತನ್ನಿ ಎಂದು ನನ್ನ ಬೇಡಿಕೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ "೧೨೩೪..." ಅಂಕಿಗಳ ಬದಲು "1234...." ಅಂಕಿಗಳಿರಲಿ (ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಮೊದಲನೆಯದನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತಿಲ್ಲ).